Chia sẽ kiến thưc keo giấy hột




Keo  giấy hột : Còn gọi là mex giấy hột. Bao gồm nhieu định lượng từ mỏng đến dày giá thành giao động từ  1500 – 8.000/yds: Thành phần keo giấy hột gồm có 80% phôi + 20 % keo PES. Gồm hai khổ: 40” ( 1m) và 60” ( 1.5) . Hat keo dc sản xuất theo dây chuyền hiện đại bảo đảm độ phun keo điều không rụng keo: Keo giấy hột có rất nhiều màu khác nhau nhưng cơ bản là 4 màu : Trắng tinh + trắng ngà + đen + Xám lông chuột.
Keo giấy hột được Keo dựng Hiệp Phát sản xuất bảo đảm an tâm về chất lượng cũng như  bảo hành. Giá cả cam kết rẻ nhất. Với tiêu chí “ Đồng hành cùng khách hàng” Cty chúng tôi luôn đảm bảo yêu cầu khắc khe về mặt chất lương cũng nhứ giá cả ổn định keo giấy cho a/c yên tâm hợp tác.
Nhấc máy lên và gọi đến chúng tôi để đươc tư vắn kĩ hơn và test mẫu hoàn toàn miễn phí. Keo dựng Hiệp Phát Xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị đã quan tâm đến sản phẩm keo giấy hột của cty chúng tôi. Quý khách cũng có thể ghé sang web chúng tôi để theo dõi thêm nhiều mat hàng phụ liệu may mặc khác như keo dựng vải – keo mùng – keo cước – keo tan nhiệt…. hotline 0904 229 187

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ sở bán mex keo dựng giá tôt nhất

Chuyên keo mùng giá rẻ tại HCM

keo tan nhiệt cuôn 0.6cm